ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

คำขอบคุณจากใจคนไทยถึงคนทั่วทุกมุมโลก

 

วันนี้ (15 ก.ค.) นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ส่งข่าวถึงสื่อมวลชน ระบุว่า ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ผลิตและเผยแพร่คลิปวิดีโอเพื่อแสดงความขอบคุณประชาคมโลกที่ร่วมแรงร่วมใจมาช่วยเหลือกรณีเด็กๆ และโค้ชทีมหมูป่า อะคาเดมี ติดอยู่ ณ ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2561 จนภารกิจสำเร็จในวันที่ 10 กรกฎาคม 2561

คลิปวิดีโอความยาว 30 วินาที ชื่อว่า โลกรวมเป็นหนึ่งเดียว (The World is One) เริ่มต้นด้วยภาพวินาทีที่ทีมนักดำน้ำกู้ภัยอังกฤษ โดยเสียงของ นายจอห์น โวลันเทน ถามเด็กๆ ว่า “พวกเธอมีกี่คน?” และได้รับคำตอบว่า “13 คน” ... “เยี่ยมมาก” โวลันเทน ตอบ

“เด็ก 12 คน โค้ช 1 คน ทีมจากนานาชาติทั้งนักดำน้ำ วิศวกร แพทย์ เวลา 17 วัน พวกเขาทำได้ มนุษยชาติในมุมที่เยี่ยมยอดที่สุด (ทวิตเตอร์เจมส์ โอ เกรดี) ... ทั้งประเทศรวมเป็นหนึ่งเดียว เพื่อขอพูดขอบคุณจากใจ การทำงานที่ร่วมอกร่วมใจโดยปราศจากพรมแดน ... โลกรวมเป็นหนึ่งเดียว ... ขอขอบคุณจากประชาชนชาวไทย” รายละเอียดคลิประบุ

สำหรับคลิปวิดีโอชิ้นดังกล่าว จะเริ่มออกอากาศไปทั่วโลกผ่านทางสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็น นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

https://www.facebook.com/watch/?v=2127485857282987

[ชมคลิป] The World is One คำขอบคุณจากใจคนไทยถึงคนทั่วโลกกับ “ภารกิจช่วยทีมหมูป่า” เผยแพร่ผ่าน CNN นับตั้งแต่วันนี้ (mgronline.com)

ที่มา [ชมคลิป] The World is One คำขอบคุณจากใจคนไทยถึงคนทั่วโลกกับ “ภารกิจช่วยทีมหมูป่า” เผยแพร่ผ่าน CNN นับตั้งแต่วันนี้ (mgronline.com)

---------------------------------------------