ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

โครงการ "ช้างรอด เพราะ​เรา​ช่วย" โดย สมาคม​ธุรกิจ​ท่องเที่ยว​จังหวัด​เชียงใหม่​

 

 
.
โดย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา กรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ของวุฒิสภา

โครงการ​เพื่อการกุศล​ "ช้างรอด เพราะ​เรา​ช่วย" โดย สมาคม​ธุรกิจ​ท่องเที่ยว​จังหวัด​เชียงใหม่​

 

สถานการณ์​ Covid-19​ ทำให้น้องช้างและควาญช้างขาดรายได้ ... ในขณะที่​ในแต่ละวันช้างต้องการหญ้าและอาหารที่เหมาะสม​อย่างน้อยวันละ 10 % ของน้ำหนักตัว (ประมาณ​ 200-300 กก./วัน/ตัว) สมาคม​ธุรกิจ​ท่องเที่ยว​จังหวัด​เชียงใหม่​ เล็งเห็น​ถึงความเดือดร้อน​และประสงค์​ที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยสัตว์​ที่เป็​นหนึ่งในสัญลักษณ์​ของชาติให้ยังดำเนินชีวิต​ต่อไปได้ จึงได้จัดโครงการ​เพื่อการกุศล​ "ช้างรอด เพราะ​เรา​ช่วย" โดยมีวัตถุประสงค์​เพื่อระดม​ทุนบริจาคจากทุกภาคส่วนเพื่อประคับประคอง​ให้น้องช้างยังอยู่​ต่อไปได้ ไม่ถูกขายทอดตลาด​ไปสู่นักลงทุนข้ามชาติ สามารถช่วยเหลือ ได้ด้วยการโอนเงินบริจาค 10 บาท 50บาท 100 บาท ตามกำลัง ผ่านทางบัญชี ธ.ออมสิน ในชื่อ "สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อช้าง" เลขที่บัญชี 020-350-486-534 (แบบเงินฝากเผื่อเรียก)
 
 
-------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------