ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

เพลง Believe เพลงประกอบภาพยนต์ The Rescue

National Geographic เปิดตัวเพลง Believe เพลงประกอบภาพยนต์ The Rescue สารคดีถ่ายทอดเรื่องราวเหตุการณ์การปฏิบัติการกู้ภัยที่ถ้ำหลวง เชียงราย ประเทศไทย แต่งและขับร้องโดยศิลปินชื่อดัง Aloe Blacc ดีกรีนักร้องระดับ Grammy-nominated ผู้เป็นเจ้าของเพลง wake me up ซึ่งเป็น top chat ใน 22 ประเทศเมื่อ 2013
 
สำหรับ soundtrack ลงมือโดย music composer Daniel Pemberton ซึ่งมีดีกรี Academy Award-nominated และ Golden Globe-nominated ผู้สร้าง soundtrack ของ ภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man, Steve Jobs, Gold, King Arthur: Legend of the sword ที่โด่งดังมาก่อน ที่สำคัญ ภาพ animation ประกอบเพลงในสารคดีครั้งนี้ ถูกสร้างขึ้นจากภาพวาดสีอคิลิคของ กลุ่มศิลปินขัวศิลปะเชียงราย นำโดย อาจารย์ทรงเดช ทิพย์ทอง หัวหน้าทีมศิลปิน กำกับการวาด เล่าลำดับเหตุการณ์ และถ่ายทอดศิลปะไทย ควบคู่ไปกับ Executive Producer ธเนศ นะธิศรี ผู้ออกแบบscenes โดยมี Elizabeth Chai Vasarhelyi ผู้กำกับเจ้าของรางวัล Oscar 2019 จาก Free Solo และ ทีมศิลปินจากเครือ Disney ในการทำ animation ให้ภาพเคลื่อนไหว มีชีวิตยิ่งขึ้น.
 
เพลง Beleive สื่อถึงพลังความเชื่อมั่นศรัทธา ความสามัคคี ความพยายาม ความเสียสละ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค อันเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ภารกิจกู้ภัยถ้ำหลวงสำเร็จ
 
 
 

ที่มา https://fb.watch/9tN1SU-4af/

----------------------------------------------------------

 

cave วีระศักดิ์ ต้อนรับ Ms. Elizbeth Chai Vasahelyi ผู้กำกับภาพยนต์สารคดีของ เนชั่นแนลจีโอกราฟิก