ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

เสวนา การยกระดับความสามารถในการแข่งขัน ของอุตสาหกรรมเป้าหมายของประเทศ

 

 

สกสว เวทีเสวนา: ครั้งที่ 1 การยกระดับความสามารถในการแข่งขัน ของอุตสาหกรรมเป้าหมายของประเทศ / อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมูลค่าสูงและยั่งยืน

วันที่ 25 มีนาคม 2567 08.30 - 11.45 น. ณ ห้องสุขุมวิท 2 ชั้น 3 โรงแรม JW Marriott Bangkok

กำหนดการ

08.30 - 09.00 น. ลงทะเบียน

09.00 - 09.05 น. เปิดการเสวนาและกล่าววัตถุประสงค์ โดย รศ.ตร.พงศ์พันธ์ แก้วตาทิพย์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานคณะกรรมการ ส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.)

09.05 - 09.20 น. ปาฐกกาพิเศษ: ยุทธศาสตร์และการขับเคลื่อนอุตสาหกรรม การท่องเที่ยวของประเทศไทยและความคาดหวังต่อ การสนับสนุนจากระบบวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

09.20 - 09.35 น. แนวทางขับเคลื่อนแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ หมุดหมายที่ 2 ไทยเป็นจุดหมายของ การท่องเที่ยวที่เน้นคุณภาพและความยั่งยืน โดย คุณวิโรจน์ นรารักษ์ ร้องเลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ 

09.35 - 10.05 น. สกานการณ์ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (ววน.) ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสร้างสรรค์ เพื่อเพิ่มขีดความสามารกในการแข่งขันของประเทศ โดย ผศ.สุภาวดี โพริยะราช และ ผศ.ตร.อรรริกา พังงา
ประรานและคณะทำงานบูรณาการประเด็นยุทธศาสตร์ เพื่อพัฒนาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (ววน.) ด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ลงทะเบียน
เข้าร่วมงาน
ฟรี

10.05 - 11.35 น. เสวนา : แนวทางการยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้เป็น เศรษฐกิจมูลค่าสูงและยั่งยืน ร่วมเสวนาโดย 

คุณมงคล วิมลรัตน์ รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 

นาวาอากาศเอก อริคุณ คงมี ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) 

ดร.อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ เลขาธิการสมาคมไทยธุร กิจ การท่องเที่ยว

คุณวสุมน เนตรกิจเจริญ นายกสมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย

ศ.ดร.พิริยะ ผลพิรุฟห์ ผู้อำนวยการศูนย์ศึกษาพัฒนาการเศรษฐกิจ สกาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

ติดต่อสอบถามข้อมูล คุณจารุวรรณ ชลสงคราม

ผู้ดำเนินการเสวนา ผศ.ดร.อรรธิกา พังงา 096-135-5644 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.