ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
สาลี่..ขอขอบพระคุณท่าน สว.วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
 
 
 
 
สาลี่..ขอขอบพระคุณท่าน สว.วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ กรุณาแชร์โพสมาที่ห้องนี้เพื่อให้ผู้ใหญ่หลายๆ ท่านรับทราบจะได้ช่วยกันแก้ไขออกแบบสร้างทำทางเท้า ทางข้าม ทางม้าลายมีความซึ่งปลอดภัยและประชาชนผู้ใช้งานทุกคนสามารถเข้าถึงได้ แทนการสร้างสะพานลอยและอุโมงค์ข้ามถนนซึ่งไม่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกคนค่ะ??
 
ปล.ข้อมูลเพิ่มเติม ที่สาลี่วิ่งสวนเลนเพราะฟุตบาทบางส่วนมีทางลาด บางส่วนไม่มีทางลาด บางช่วงฟุตบาทแคบ วิลแชร์ไปคนเดียวอันตรายเสี่ยงที่จะตกจากฟุตบาทถ้าไม่มีคนช่วยจับวิลแชร์ให้ค่ะ
 
ขอบพระคุณค่ะ???
.............
 
ผมได้แชร์เรื่องนี้ไปในอีกหลายๆ วงผู้บริหารด้วยครับ นี่คืออีกหนึ่งการพัฒนาที่ใช้เงินเยียวยาโควิด 4 แสนล้านบาท
ที่ควรนำมาสร้างงาน
1. จ้างแรงงานว่างงานมาอบรมรับงานพัฒนาทางเท้าย่อยเป็นจุดๆ ในพื้นที่ผู้รับงานจ้าง..(ทำให้คนมีงานทำ..งานจบได้เร็ว..ใช้เงินน้อย..แต่ได้ผลงานกระจายมาก..สร้างจุดเชื่อมเพื่อเมืองอารยสถาปัตย์และ creative area ได้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ)
 
2. จ้างผู้พิการมาเป็นผู้ควบคุมแบบ..ติดตามถ่ายภาพและแนะนำความก้าวหน้าที่หน้างาน..และตรวจรับงาน (ได้ทั้งเนื้องานที่ผู้ใช้ควรได้ใช้..ได้ทั้งจ้างงานผู้พิการ..และได้ทำให้ผู้พิการมีเหตุออกจากที่พักอาศัยมาสำรวจและมีรายได้..ในย่านที่ตัวเองอยู่หรือต้องใช้เส้นทางเป็นประจำ) 
 
เมื่อเปิดเมืองมาอีกครั้ง นักท่องเที่ยว รถเข็นสินค้า รถวีลแชร์ รถเข็นเด็ก กระเป๋าสัมภาระนักท่องเที่ยวเดินทาง และผู้สูงวัย หรือแม้แต่เด็กเล็กก็ได้สภาพแวดล้อมในการสัญจรที่ปลอดภัย
 
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
สมาชิกวุฒิสภา
 
 
 
-------------------------------------------------------------------------
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา 
#weerasak.org
-------------------------------------------------------------------------
ติดตามเรื่องราวข่าวสาร วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ เพิ่มเติมผ่านสื่อโซเชี่ยลได้ที่
Web: www.weerasak.org
Youtube: www.youtube.com/weerasak.org
E-Maill: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.