ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

นำคณะอาสาสมัครไปช่วยกันเก็บกวาดทำความสะอาดให้ตามแหล่งเข้าถึงยาก ที่คุ้งน้ำของบางกะเจ้า

เผอิญเจอเพจคลิปข่าวเก่า ๆ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว คราวนำคณะอาสาสมัครไปช่วยกันเก็บกวาดทำความสะอาดให้ตามแหล่งเข้าถึงยาก ที่คุ้งน้ำของบางกะเจ้า
การช่วยเก็บขยะเก็บเศษวัสดุ ไม่ใช่เรื่องซับซ้อน ขอเพียงเตรียมถุงใส่ ทั้งถุงหนาเพื่อใส่ของมีน้ำหนักหรือมีคม ถุงบางสำหรับใส่ขยะจุกจิก เตรียมถุงมือยาง เตรียมรองเท้าที่ลงน้ำได้ เตรียมชุดที่ไม่รุ่มร่าม ถ้ามีหมวกก็ดีเพราะบางจุดแดดแรง แต่ยุคนี้ควรมีไม้คีบ หน้ากากอนามัย เฟซชีลด์กันน้ำกระเซ็น หรือใส่แว่นตาใหญ่พอจะช่วยบังการกระเซ็นก็ลุยได้ทั้งวันละ 
 
ขอขอบคุณอาสาสมัครนับร้อยที่ไปร่วมสนุกกันแทบทุกครั้งครับ
 
ดูวีดีโอที่ลิงค์ด้านล่างครับ

ที่มา https://www.facebook.com/Weerasak-Kowsurat-1408820812765288/

 ---------------------------------------------