ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

รายการข่าวของสถานีโทรทัศน์กัมพูชา กับอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาของไทย คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์

 

วันที่ 3 ธันวาคม 2564 คลิปรายการข่าวของสถานีโทรทัศน์กัมพูชา รายงานเรื่องรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงท่องเที่ยวกัมพูชา Dr.Sok Sokrethya เข้าพบหารือปรึกษา แนวคิดเรื่องการพัฒนาด้านการท่องเที่ยว กับอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาของไทย คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ซึ่งปัจจุบันเป็นสมาชิกวุฒิสภา
โดย คุณวีระศักดิ์ได้ให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือด้านการเชื่อมการท่องเที่ยวของสองประเทศทั้งด้านแกล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ป่าเขา ทะเล หมู่เกาะ และการใช้ประโยชน์จากการมีทางรถไฟที่เชื่อมไทยและกัมพูชาแล้วให้เกิดประโยชน์มากๆ เพราะจะช่วยให้เกิดการกระจายบทบาทและโอกาสให้แก่ชุมชนท้องถิ่นของทั้งสองชาติ โดยเน้นเรื่องความโดดเด่นทางวัฒนธรรมที่ต่างมีจุดเด่นที่ต่างกันไป การผลิตของที่ระลึกที่ทำจากวัสดุท้องถิ่นและการเชื่อมระบบออนไลน์ในฐานการทำงานเข้าหากัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่สดใหม่ก้าวไปสู่การท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำ และการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบที่ยั่งยืนกว่า
 
 

ที่มา https://www.facebook.com/Weerasak-Kowsurat-1408820812765288/

 ---------------------------------------------