ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง ’’ภา’’ ยามยาก สภากาชาดไทย จัดพิธีบำเพ็ญกุศล ณ ที่ทำการอาคารมูลนิธิฯแห่งใหม่ 

23 มีนาคม 2565 เมื่อเวลา 09.00 น. คณะกรรมการ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง ’’ภา’’ ยามยาก สภากาชาดไทย จัดพิธีบำเพ็ญกุศล ณ ที่ทำการอาคารมูลนิธิฯแห่งใหม่ ที่ย่านราชเทวี ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โดยมีศาสตราจารย์ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิ เป็นประธานในพิธี อาคารโบราณหลังนี้เคยเป็นเรือนหลังเดิมของ มหาอำมาตย์โท พระยามหินทรเดชานุวัตน์ (ใหญ่ ศยามานนท์) สร้างขึ้นราวปี พศ. 2472-2474 ในสมัยแผ่นดินรัชกาลที่ 7 ในการนี้ คณะกรรมการมูลนิธิฯได้รับเมตตาจาก สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (สุชิน อค.คชิโน) สมเด็จพระราชาคณะฝ่ายธรรมยุตินิกาย และสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธม.มธโช) สมเด็จพระราชาคณะฝ่ายมหานิกาย โดยมีพระราชาคณะชั้นเทพ พระราชาคณะปลัดขวา พระราชาคณะชั้นสามัญเปรียญ พระมหา พระครู รวม 10 รูป สวดบำเพ็ญกุศล

  

วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ประธานอนุกรรมาธิการการจัดการทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน, รองประธานกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ของวุฒิสภา, สมาชิกวุฒิสภา และ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 

ที่มา https://www.facebook.com/Weerasak-Kowsurat

---------------------------------------------