ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รับมอบเกียรติบัตรและชุดผลงานดิจิทัล จากคุณอิมเทียซ มุคบิล (Imtiaz Muqbil)

  

โดย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา
 
คุณอิมเทียซ มุคบิล (Imtiaz Muqbil) ผู้เขียนรายงานข่าว เป็นนักสื่อสารที่ค้นคว้าและติดตามสถานการณ์ด้านการท่องเที่ยวของไทย ของอาเซียน เอเชีย และติดตามข่าวสารด้านการท่องเที่ยวทั่วโลก ได้มอบ เกียรติบัตรและชุดผลงานดิจิทัลที่รวบรวมไว้ฉบับเต็มให้แก่ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ในฐานะผู้ที่เป็นเจ้าของคำกล่าว (speech) ที่ถูกนำมารวบรวมไว้ใน compendium ดังกล่าว
 
คุณอิมเทียซ มุคบิล (Imtiaz Muqbil) เป็นผู้เขียนรายงานข่าว เป็นนักสื่อสารที่ค้นคว้าและติดตามสถานการณ์ด้านการท่องเที่ยวของไทย ของอาเซียน เอเชีย และติดตามข่าวสารด้านการท่องเที่ยวทั่วโลก เรียกได้เต็มปากว่าเป็น นักวิเคราะห์ที่จับงานด้านนี้มาต่อเนื่องถึง 30 ปี

ในปี 2541 คุณอิมเทียสได้ก่อตั้ง Travel Impact Newswire โดยเน้นการวิเคราะห์ นำเสนอข้อมูลเชิงกลยุทธ์ การพยากรณ์อนาคต โดยสมาชิก Travel Impact Newswire ที่รับข่าวสารทางอีเมล์ถึง 20,000+ บัญชี (50% อยู่ใน Asia-Pacific, 20% อยู่ในMiddle East, 20% อยู่ในEurope และ10% อยู่ใน Africa และ America)

คุณอิมเทียซได้ใช้ Travel Impact Newswire อธิบายถึงการฟื้นตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวในเหตุการณ์ต่าง ๆ ของไทยสม่ำเสมอ เพื่อให้ผู้รับสารได้ทราบข้อเท็จจริงและตัดสินใจเองได้อย่างมีประสิทธิภาพเสมอมา

โครงการ A Compendium of Insightful Speeches on Thailand ซึ่งรวบรวมคำกล่าว (สุนทรพจน์) ของบุคคลากรที่เกี่ยวข้องและรับผิดชอบงานท่องเที่ยวไทย นับแต่เหตุการณ์วิกฤตต้มยำกุ้งจนถึงปัจจุบัน (1997-2014) อันเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาได้ดียิ่ง
 
 
 
 


“ผู้ใดไม่มีอดีต ผู้นั้นก็เป็นเด็กเสมอ” ...พระยาอนุมานราชธน

“ถ้าอยากรู้กาลข้างหน้า ต้องหันกลับไปดูข้างหลัง ‘’ ....ขงจื๊อ

“ยิ่งมองย้อนหลังไปได้ไกลเพียงใด ก็จะเห็นไปข้างหน้าได้ไกลเพียงนั้น” ....วินสตัน เชอร์ชิลล์

ระหว่างนี้ คุณอิมเทียสได้ทยอยไปส่งมอบ เกียรติบัตรและชุดผลงานดิจิทัลที่รวบรวมไว้ฉบับเต็มให้แก่ผู้ที่เป็นเจ้าของ speech ที่ถูกนำมารวบรวมไว้ใน compendium ดังกล่าว
-------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------