ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

บรรยายพิเศษในหัวข้อ ‘’การท่องเที่ยวกับการพัฒนามหานคร’’

 

1 ธันวาคม 2566 นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในหัวข้อ ‘’ การท่องเที่ยวกับการพัฒนามหานคร’’ ในหลักสูตร ผู้บริหารระดับสูง ด้านการพัฒนามหนคร (รุ่นที่ 11) ของมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช ที่ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ถนนพระรามเก้า เขตห้วยขวาง

โดยนายวีระศักดิ์ได้กล่าวถึงหลักการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน บนพื้นฐานของความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมไทย รูปแบบการจัดการนวัตกรรมใหม่ๆที่สนับสนุนการท่องเที่ยวที่พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงของกระแสโลก รวมถึงวิเคราะห์แนวทางการบริหารจัดการที่สนับสนุนการท่องเที่ยวไทย-จีนในอนาคต เพื่อความยั่งยืนของการเป็นเมืองน่าท่องเที่ยวของโลก การบูรณาการการท่องเที่ยวเชิงเศรษฐกิจ เชิงวัฒนธรรมและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ภายใต้ความหลากหลายบนความกลมกลืน