ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

บรรยายสรุปบทบาทงาน ฝ่ายนิติบัญญัติ ให้นักเรียนและครูที่มาเข้าร่วมกิจกรรมที่ รัฐสภา

 0a4c6623 babc 43b2 834b b9b31c01b55d

วันที่ 23 กันยายน 2565 ณ อาคารสัปปายะสภาสถาน ที่ทำการรัฐสภา นักเรียนจำนวน 70 คน และครู 10 คน จากระดับชั้น ม.3 และ ชั้น ม. 5-6 จากทั่วทุกภาค ที่ได้รับการประกาศเป็นทีมชนะรางวัลในโครงการประกวดคลิปการแสดงบทบาท “สภาจำลอง” ของ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เดินทางเข้ามายังกรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าพิธีรับมอบรางวัลที่อาคารรัฐสภา โดยน้องๆ นักเรียนเดินทางเข้ามาจาก จังหวัดตาก จังหวัดนราธิวาส จังหวัดหนองคาย จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดบุรีรัมย์

โดยหลังจากทำพิธีรับมอบรางวัลแล้ว สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาได้เชิญ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา มาบรรยายสรุปบทบาทงานของ ฝ่ายนิติบัญญัติ ให้คณะฯ รับฟังแล้วนำนักเรียนเยี่ยมชมพื้นที่ต่างๆ ของอาคารรัฐสภา

โดยในการนี้ สำนักข่าว BBC ภาคภาษาเวียดนาม ได้ขอมาบันทึกภาพกิจกรรมและขอสัมภาษณ์พิเศษ นายวีระศักดิ์ (BBC ภาคภาษาเวียดนาม สัมภาษณ์ข้อคิดเห็นจากคุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์เมื่อจบกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย