ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

มูลนิธิ อาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ถวายเป็นพระกุศล

28 ธันวาคม 2565 มูลนิธิ อาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ถวายเป็นพระกุศลใน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา ฯ วันนี้ ณ ลานหน้าอาคารที่ทำการ มูลนิธิฯ ถนนเพชรบุรี

โดยมี พระธรรมวชิราจารย์ พระราชาคณะชั้นธรรม เจ้าอาวาสวัดสุวรรณารามราชวรวิหารเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมี ศาสตราจารย์ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รองประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯและประธานกรรมการบริหารมูลนิธิฯเป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วยคณะกรรมการ ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เครือข่ายเตือนภัยพิบัติ และเครือข่ายมูลนิธิฯจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมในพิธี

ในวันนี้ พระสงฆ์ 9 รูป ประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และสวดโภชฌงคปริตร จำนวน 19 จบถวายเป็นพระกุศล จากนั้น คณะกรรมการถวายผ้าไตรและจตุปัจจัยไทยธรรม แด่พระสงฆ์จำนวน 9 ชุด รวมทั้งร่วมสวดมนต์เจริญจิตภาวนา ถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนธิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว

มูลนิธิ อาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ดำเนินงานมา 27 ปี ได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างครบวงจร ตั้งแต่เฝ้าระวัง เตือนภัยก่อนมีเหตุ ช่วยบรรเทาทุกข์ระหว่างเกิดอุทกภัยและยังเข้าช่วยฟื้นฟูอาชีพให้ผู้ประสบภัยหลังพ้นจากภัยแล้ว ตามพระนโยบายของ องค์ประธานกรรมการมูลนิธิฯ ที่ทรงมีพระประสงค์ให้มูลนิธิฯ เป็นศูนย์กลางความเป็นเลิศด้านการบรรเทาทุกข์ และการจัดการภัยพิบัติอันเกิดจากอุทกภัย