ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

วีระศักดิ์ และกิจกรรม "แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ EP2"

 

กิจกรรม "แคลอรี่เครดิตฟิตช่วยหมอ EP2" ที่ผมเคยนำมาเล่าให้ฟังว่า เราตั้งเป้าจะได้บริจาคเครื่องให้ออกซิเจนความดันสูงหรือ เครื่อง High Flow Oxygen สัก 5 เครื่องไปช่วยผู้ป่วยโควิด 19 ตามโรงพยาบาลนั้น 
 
เราเริ่มโครงการเมื่อ 11 ส.ค. 2564 โดยมุ่งจะทำต่อไปถึง 29 ต.ค. 2564 รวมระยะเวลา 80 วัน โดยทุกๆ 1 ล้านแคลอรี่ ที่ผู้เข้าร่วมออกกำลังกายสะสมส่งเข้ามาร่วมโครงการได้ เราจะมีผู้สนับสนุนที่จะมอบเครื่อง High Flow Oxygen ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน 1 เครื่อง ปรากฏว่ามีผู้เข้าร่วมเยอะเกินคาด บัดนี้ ผู้สนับสนุนจึงเพิ่มเป้าหมาย ยินดีบริจาคสมทบจนกว่าจะได้เครื่อง High Flow Oxygen ถึง 15 เครื่องแก่โรงพยาบาล น่ายินดีที่ เรามีโครงการที่ทำให้คนไทยสุขภาพแข็งแรงขึ้น คนป่วยมีเครื่องมือช่วยเหลือเพิ่มขึ้น และน้ำใจไทยในสังคมก็หลั่งไหลได้มีพลังยิ่งขึ้น ขอบคุณทุกเครือข่ายที่สนับสนุนกิจกรรมดีๆอย่างนี้ครับ คณะกรรมาธิการกีฬา วุฒิสภา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง และสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย
 
 
 
 
 

ที่มา 

 

---------------------------------------------