ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

ถ่ายทอดประสบการณ์ หัวข้อ "อนาคตการท่องเที่ยวไทยภายหลังสถานการณ์โควิด19"

โดย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
สมาชิกวุฒิสภา
 
วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่ห้องนราทิป กระทรวงการต่างประเทศ ถนนศรีอยุธยา กระทรวงการต่างประเทศ โดยสถาบันเทวะวงศ์วโรปการ จัดหลักสูตรเสริมความรู้ให้ข้าราชการไปประจำการต่างประเทศ ระดับอัคราชทูต รองกงสุลใหญ่ อัครราชทูตที่ปรึกษา และที่ปรึกษาพร้อมคู่สมรส โดยเชิญ คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นวิทยากร ถ่ายทอดประสบการณ์ หัวข้อ "อนาคตการท่องเที่ยวไทยภายหลังสถานการณ์โควิด19"
 
โดยมีการถ่ายทอดการบรรยายนี้ออกไปให้ข้าราชการที่กำลังประจำการที่สถานเอกอัครราชทูต คณะผู้แทนถาวรไทย สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทย และสถานกงสุลใหญ่ในต่างประเทศทั่วโลกได้ร่วมรับฟังการบรรยายผ่านระบบออนไลน์ (Webex Meeting) ไปพร้อมกันด้วย การบรรยายใช้เวลา 2 ชั่วโมง และเปิดโอกาสให้ผู้รับการอบรมได้ซักถามแลกเปลี่ยนมุมมองกับวิทยากรอย่างเต็มที่
 
หลังจบการบรรยาย คุณวีระศักดิ์ ได้กล่าวให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ของกระทรวงการต่างประเทศ ให้เดินทางและพำนักปฏิบัติงานในต่างประเทศด้วยความปลอดภัยและมีสุขภาพและพลังใจที่เข้มแข็ง ประสบความสำเร็จในภารกิจต่างๆอย่างเรียบร้อยทุกคน เพราะเข้าใจดีถึงสภาวะเปราะบางที่ต่างกันไปของแต่ละพื้นที่ในต่างแดนที่สถานการณ์โควิด19 ยังไม่สงบลง

ที่มา https://www.facebook.com/Weerasak-Kowsurat-1408820812765288/

-------------------------------------------------------------------------
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา 
#weerasak.org