ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

วิทยากรบรรยายพิเศษในหัวข้อ "โอกาสใหม่ของไมซ์..ทำไมถึงต้องยั่งยืน"

 

19 กรกฏาคม 2567 อุตสาหกรรม MICE กับการสร้างความยั่งยืนในการรับภาวะโลกร้อน นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์สมาชิกวุฒิสภา รองประธานกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม วุฒิสภา เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในหัวข้อ"โอกาสใหม่ของไมซ์..ทำไมถึงต้องยั่งยืน" ในงาน 2024 MICE Sustainability Enhancing the Potential of High Value Tourism through MICE's Sustainability Industry ที่ศูนย์ประชุม โนโวเทล สตาร์ จังหวัดระยอง โดยมีนางสาว สลารีวรรณ ทัพทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ประธานสภาหอการค้า ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดระยอง สมาชิกวุฒิสภาใหม่จากจังหวัดระยองทั้ง2คนร่วมให้การต้อนรับในพิธีเปิด

กิจกรรมครั้งนี้จัดโดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.)และสมาคมโรงแรมจังหวัดระยอง