ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

มูลนิธิฯ และทีมเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) อาสาปฏิบัติการพิบัติ จังหวัดตราด

วันนี้ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ และทีมเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) อาสา ปฏิบัติการพิบัติ เดินทางไปยัง ศาลากลางจังหวัดตราด จุดตั้งรถสถานการณ์น้ำเคลื่อนที่ (Mobile War Room) ของสถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำองค์การมหาชน (สสน.) เพื่อเข้ารับฟังการวิเคราะห์ภาพรวมสถานการณ์ระดับน้ำที่ล้นตลิ่ง และแนวโน้มสถานการณ์ที่มีน้ำเข้าท่วมพื้นที่รอบริมแม่น้ำตราด และเจ้าหน้าที่ สสน. ร่วมลงพื้นที่สำรวจและออกแจกจ่ายเครื่องอุปโภค บริโภคให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

และได้รับการประสานงานจาก เจ้าหน้าที่ ปภ. จังหวัดตราด แจ้งว่ามีประชาชนได้รับความเดือดร้อน ไม่สามารถ สัญจรออกมาภายนอกได้ ทางทีมมูลนิธิฯ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบและเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยมอบสิ่งของ ดังนี้

หมู่บ้านท่าประดู่ ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด

- อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน จำนวน 150 ชุด

- มอบอาหารสัตว์ จำนวน 35 ถุง

บริเวณหมู่บ้าน วัดลำภูราย ตำบลเขาสมิง อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด

- อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน จำนวน 150 ชุด

- มอบอาหารสัตว์ จำนวน15 ถุง