ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

เปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ ชื่อ “The Flowers of Thailand “

 

คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานกล่าวเปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ ชื่อ “The Flowers of Thailand“ ผลการเรียบเรียงทำนองและคำร้องของ Will Robinson ศิลปินชาวอังกฤษที่หลงรักวัฒนธรรมไทย ขับร้องโดย Sonna Rere เจ้าของเสียงเพลง Strong จากค่าย Disney

โดยในครั้งนี้ Will ใช้การผูกเรื่องใน MV ใหม่ด้วยการเดินทางทางรถไฟ ไปเยี่ยมเยือนแหล่งดอกไม้ทั่วภาคเหนือและอีสาน ตลอดจรภาคใต้ตอนบน เพื่อถ่ายทอดให้ผู้ชมเห็นความหลากหลายของพันธุ์พืชและดอกไม้ในไทย ทั้งที่เป็นทุ่งดอกไม้ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติและที่เจ้าของพื้นที่ปลูกไว้

คุณวีระกล่าวว่า ประเทศไทยได้ลงทุนพัฒนาเส้นทางรถไฟไปทั่วทุกทิศทางในรัฐบาลที่ผ่านมา นับเป็นโอกาสที่ดีในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเดินทางไปยังเมืองรอง และอำเภอต่างๆที่มีสถานีรถไฟตั้งอยู่ และมีการยกระดับเป็นทางคู่ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลารอขบวนสับหลีก มีเส้นทางรถไฟความเร็วสูงขึ้นเหนือ อีสานและหัวหิน มีโครงการเชื่อมรถไฟไทยเข้ากับระบบรถไฟจีน-ลาว นับเป็นการเดินทางที่ลดการใช้พลังงาน ปลอดภัยและปลดปล่อยคาร์บอนน้อยที่สุด แถมยังเข้าถึงชุมชนต่างๆได้อย่างมีเสน่ห์มาก

https://www.thephuketnews.com/tourism-bloom-with-flowers-of-thailand-91789.php