ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

สนทนา โอกาสและความท้าทายของ Soft Power (ด้าน Digital Content ไทย)

 

เสวนารับฟัง SWOT ผ่านกิจกรรมตั้งวงสนทนา ‘’โอกาสและความท้าทายของ Soft Power (ด้าน Digital Content ไทย) ‘’ จัดที่โรงแรมฟอร์จูน ถนนรัชดาภิเษก โดยมี คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ อดีตเลขาธิการสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ และคุณศิริศักดิ์ คชพัชรินทร์ อดีตนายกสมาคมแอนิเมชั่น เป็นผู้ดำเนินการนำการสนทนา

มีผู้แทนสมาคมและกิจการด้าน Digital Content เข้าร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลอย่างกว้่างขวาง ทั้งจากฝ่ายเอกชน ผู้เขียนบท ผู้กำกับ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ผู้ประกอบการกิจการภาพยนตร์ กิจการเกม กิจการโทรทัศน์ กิจการเพลง และมีผู้แทนหน่วยงานรัฐทั้งจากกระทรวง วัฒนธรรม กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานกสทช. สำนักงานเศรษฐกิจสร้างสรรค์ บพค. สกสว. สำนักงานกองทุนสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ร่วมรับฟังและแลกเปลี่ยนข้อมูล