ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

ร่วมกิจกรรมงานฉลองสมาคมฯ "ATTA ครบรอบ 55 ปี"

วันที่ 12 ธันวาคม 2565 นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา และ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีพา ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมกิจกรรมงานฉลองสมาคมฯ "ATTA ครบรอบ 55 ปี" 

สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) เป็นสมาคมด้านการท่องเที่ยวแห่งแรกของประเทศ
ไทย ที่ให้ความสำคัญในการนำนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทย มีวัตถุประสงค์การจัดตั้งขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางให้ผู้ประกอบการได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอีกทั้งจะพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวไทย ให้เป็นไปในระดับมาตรฐานสากล ให้มีความสามารถในการแข่งขันทั้งในระดับองค์กรและระดับประเทศ

ในวาระพิเศษที่สมาคมฯ ครบรอบ 55 ปี ในเดือนมกราคม 2566 คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ
จึงได้กำหนดจัดงานเฉลิมฉลองในวันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 17.00 - 22.00 น. ณ ห้อง เมย์แฟร์ แกรนด์บอลรูม ชั้น 11 โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ โดยมีผู้เข้าร่วมงานจำนวน 550 คน ทั้งนี้ทางสมาคมฯ ใคร่ขอขอบคุณหน่วยงานทุกหน่วยที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯมาโดยตลอดระยะเวลา 55 ปี