ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

บรรยายนำ "การท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวลกับหมุดหมายของนักท่องเที่ยวคุณภาพ โอกาสและศักยภาพเพื่อการพัฒนาประเด็นการวิจัย Tourism For All"

 

"บพข.-สกสว." ฟิตจัด ! ดัน "Tourism for All" เพิ่มความสามารถในการแข่งขันของไทยในเวทีโลก

สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) และ หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.) ทำหน้าที่ในการบริหารจัดการและขับเคลื่อนการวิจัยแผนงานการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ภายใต้ กองทุน ววน. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำผลงานวิจัยไปสู่การใช้ประโยชน์ในมิติต่างๆ

"บพข.-สกสว" กำหนดจัดประชุม "การท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวลกับหมุดหมายของนักท่องเที่ยวคุณภาพ โอกาสและศักยภาพเพื่อการพัฒนาประเด็นการวิจัย Tourism For All" โดยมี อ.เอ-วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ บรรยายนำ ในวันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.30 – 16.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 15 อาคารเอส เอ็ม ทาวเวอร์