ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

“วีระศักดิ์”ห่วงเด็กติดถ้ำรุดติดตามสถานการณ์-ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่

 

ช่วงค่ำวันที่ 26 มิถุนายน นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬา ได้ร่วมติดตามและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ภายในถ้ำหลวง บริเวณวทอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยเหลือ 13 นักฟุตบอลทีมทีน ทอล์ค (หมูป่า)อะคาเดมี่ แม่สาย เข้าไปในถ้ำแต่ถูกน้ำป่าปิดปากถ้ำทำให้ติดอยู่ภายในตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมโพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า

“ถ้ำลึก10กม.!!! น้ำท่วมในถ้ำเป็นโคลนมิดเพดานเป็นช่วงๆ

ท่วมช่วงที่หน่วยเนวี่ซีลเราติดชงักอยู่..เมื่อเข้าถ้ำไปสามกม…ท่วมแบบมิดเพดานถ้ำเป็นระยะ800เมตร…อันตรายเกินกว่าจะดำไปโผล่อีกด้าน..เพราะไกลมาก

แต่เราเชื่อว่าเด็กๆน่าจะยังปลอดภัย..เพราะในถ้ำนี้มีบางช่วงกว้างและยังแห้ง

ที่มา "วีระศักดิ์"ห่วงเด็กติดถ้ำรุดติดตามสถานการณ์-ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ (matichon.co.th)

 

---------------------------------------------