ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org

เว็บไซต์วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ www.weerasak.org
มีความมุ่งมั่นเเละตั้งใจในการเผยแพร่เรื่องราวความรู้ความเข้าใจในการสร้างสรรค์สังคมด้วย การพัฒนาด้านเศรษฐกิจสังคมกฎหมายและการปกครอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป
มองโลก มองความยั่งยืน
จบปริญญาโท กฎหมายสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด อดีตสมาชิกในบ้านพิษณุโลกมาตั้งแต่รัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มีประสบการณ์พัฒนานโยบายสาธารณะมาต่อเนื่อง เป็นนักกฎหมายที่เชื่อมั่นในการพัฒนาที่ยั่งยืน
วีระศักดิ์ โควสุรัตน์
ผู้ที่มีความมุ่งมั่นเเละมีอุดมการณ์ในการสร้างสรรค์สังคมที่มีความเท่าเทียม การพัฒนาประเทศไทยให้มีความทันสมัย เจริญเติบโตควบคู่ไปกับการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลานรุ่นต่อ ๆ ไป

ปาฐกถาพิเศษ เรื่อง ‘’ความรู้…ความเห็น…และความเป็นไปได้ จากภูมิอากาศเปลี่ยนแปลงของโลก’’

 

2 เมษายน 2567 นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ กล่าวปาฐกถาพิเศษ เรื่อง ‘’ความรู้…ความเห็น…และความเป็นไปได้ จากภูมิอากาศเปลี่ยนแปลงของโลก’’

ในการจัดสัมมนา ของคณะกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง ‘’ 2024-2030-2050 โลกจะเดือดต่างกันอย่างไร’’ โดยมี พลเอกสุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ ประธานคณะกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม วุฒิสภาเป็นประธานกล่าวเปิดการสัมมนา มีสมาชิกวุฒิสภาและผู้แทนหน่วยงานต่างๆมาร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้นเป็นการบรรยายพิเศษของ นายปวิช เกศววงศ์ รองอธิบดีกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง’’ข้อเสนอที่อยากชวนประชาสังคมร่วมมือกับกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม’’

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการอภิปรายเวทีร่วมกันเรื่อง ‘’แล้วเราจะอยู่ด้วยกันอย่างไร?’’ เพื่อตอบข้อซักถามจากผู้เข้าร่วมสัมมนาทั้งที่เข้าร่วมจากทางออนไลน์และที่มาร่วมที่ห้องสัมมนาในอาคารรัฐสภา

ผู้สนใจสามารถชมคลิปการถ่ายทอดกิจกรรมสัมมนานี้ได้ที่

https://www.facebook.com/share/v/Nq6Kdn4ZgL7gMzCR/?mibextid=oFDknk